skip to Main Content
Finansia สุดยิ่งใหญ่ คว้า Broker Champion ในงาน SET in the City 2024

Finansia ผู้นำการลงทุนชั้นนำของประเทศ ร่วมออกบูธในงาน SET in the City 2024 นำเสนอนวัตกรรมการลงทุนครบจบในที่เดียว ทั้งหุ้นไทย กองทุน และหุ้นต่างประเทศ พร้อมกระทบไหล่ กูรูหุ้นชื่อดังและรับของขวัญสุดพิเศษสำหรับผู้ที่เปิดบัญชีในงาน

คุณนุสรา รุ่นเจริญ กรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ยกทัพนำทีมพบปะเชิญชวนนักลงทุนเปิดประสบการณ์การเทรดหุ้นที่เหนือชั้นกว่า ผ่านแอปพลิเคชัน “Finansia HERO” ที่มาพร้อมกับเครื่องมือช่วยเทรดที่ล้ำสมัย ฟีเจอร์เด่นที่จะช่วยให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย พร้อมสูตรสแกนหุ้นที่รองรับทุกรูปแบบการเทรดของนักลงทุน รวมถึงการบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

ภายในบูธ Finansia ยังเปิดโอกาสให้นักลงทุน ได้กระทบไหล่เติมความรู้กับกูรูหุ้นชื่อดังระดับประเทศ รับสูตรสแกนหุ้นพร้อมใช้งานได้ทันที และยังมีโอกาสรับสิทธิ์จองหุ้น IPO อีกด้วย

กระแสตอบรับจากนักลงทุนอย่างล้นหลาม เป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างดีเยี่ยมว่า Finansia คือผู้นำการลงทุนที่มาพร้อมเครื่องมือช่วยเทรดหุ้นแบบเรียลไทม์ ที่นักลงทุนทั่วประเทศให้การยอมรับ  ใช้งานเครื่องมือฟรี ไม่มีขั้นต่ำ และยังมีการจัดสรรหุ้น IPO ให้นักลงทุนรายย่อย จนสามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศ “SET Broker Champion” แห่งปีมาครอง เป็นการตอกย้ำความสำเร็จการเป็นพรีเมียมโบรกเกอร์ขวัญใจนักลงทุนทั่วประเทศอย่างสมบูรณ์

แชร์เพจ
Back To Top